THEO DÕI, ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ THUỘC THƯƠNG HIỆU CỦA VIỆN TÂM LÝ GIÁO DỤC BRAINCARE

Theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ thuộc thương hiệu của Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare

Giới thiệu về BrainCare

Xã hội phát triển, bên cạnh mặt tích cực thì cũng gây ra những áp lực, căng thẳng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của con người. Trăn trở với nỗi đau của cộng đồng, Viện Tâm lý – Giáo dục BrainCare đã ra đời. Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare được thành lập theo quyết định số 18/QĐ-HKHTLGDVN do Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam cấp và Giấy phép hoạt động số A-2562 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp. Với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Tâm lý Giáo dục, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp để đồng hành, tháo gỡ những nỗi đau về sức khỏe tinh thần mà cộng đồng đang gặp phải.

1. Sứ mệnh: ”Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây!”

2. Tầm nhìn: BrainCare hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần tại Việt Nam, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần cho cộng đồng.

3. Giá trị cốt lõi : "Thấu cảm - Tận tâm - Chính trực"

Thấu cảm:  Lắng nghe với tâm yêu thương, đồng cảm, thấu hiểu, cia sẻ, đặt mình vào vị trí của khách hàng, đồng nghiệp, tổ chức và cộng đồng.

Tận tâm

    • Luôn luôn nỗ lực hết sức, hết khả năng của mình, toàn tâm với khách hàng, với cộng đồng và tổ chức.
    • Luôn luôn học hỏi, đổi mới sáng tạo không ngừng để tạo giá trị và trao giá trị đến khách hàng, đến cộng đồng và tổ chức.
    • Luôn luôn có tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ, dám làm, tiên phong-tinh gọn-tốc độ; học hỏi cải tiến nhanh.
    • Luôn luôn đo lường hiệu suất, hiệu quả làm việc để tìm giải pháp kịp thời.

Chính trực

    • Cam kết & chịu trách nhiệm với lời hứa, với khách hàng, với cộng đồng và mục tiêu của tổ chức.
    • Trung thực nhìn thẳng vào sự thật với chính mình, với đồng nghiệp, với tổ chức; không giấu diếm những sai phạm, lỗi lầm của mình; chấp nhận những điểm chưa tốt để nâng chuẩn bản thân.
    • Dám lên tiếng: Dũng cảm đứng ra ngăn chặn, bảo vệ những gì làm tổn hại tới khách hàng, cộng đồng, đồng nghiệp và tổ chức với sự chân thành và tôn trọng.

4. Triết lý vận hành

    • Đối với chính mình: Chỉ làm những việc có giá trị, ý nghĩa với cuộc sống của mình.
    • Đối với khách hàng: Chỉ cung cấp dịch vụ khi thấy rằng dịch vụ mà mình chuẩn bị cung cấp sẽ góp phần làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên.
    • Đối với tổ chức: Chỉ tập trung cao vào chính mình, rèn nội lực của mình để hướng đến “Giá trị mang lại cho tổ chức”. Không so sánh người này với người khác.

Đội ngũ chuyên gia của BrainCare

Gallery Image
Gallery Image

Dự án vì cộng đồng

Kiểm tra sức khoẻ
tinh thần miễn phí

Tổng đài tư vấn: 1900 3307
Hotline: (024) 4455 3307

Dự án vì cộng đồng

Kiểm tra sức khoẻ
tinh thần miễn phí

Tổng đài tư vấn: 1900 3307
Hotline: (024) 4455 3307

Contact Me on Zalo